Những tính năng trong thiết kế website không thể bỏ qua

Website là một trong những đại diện cho hình ảnh công ty là một trong các phương thức quảng cáo sản phẩm, thuơng hiệu của công ty mình.

Để có 1 Website riêng cho thương hiêu của mình. Công ty thiết kế website tại Hà Nội phải bỏ ra 1 khoản tiền không hề nhỏ từ chục triệu đến hang trăm triệu đồng cho 1 Website bắt mắt và thu hút. Nhưng với số tiền đầu tư đó không nhằm nhò gì so với lợi ích mà website free mang lại cho công ty.

Thiết kế website: là một công việc khó khăn cũng có thể chúng ta sử dụng dịch vụ thiết kế web miễn phí. Thường những điều nhỏ không được chú ý đúng mức sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tổng thể website và tiếp tục ảnh hưởng đến các yếu tố quan trọng khác như lượng truy cập, doanh số và số liệu chuyển đổi.
Đây là một vài nhân tố thường bị bỏ qua nhưng nó lại khá quan trọng và nên được thực hiện nghiêm chỉnh của chúng tôi cho các khách hàng và nó đã tạo ra những web free có chất  lượng.

Những tính năng cần thiết trong thiết kế website.

1. Thanh điều hướng bí ẩn

Đây là thanh điều hướng nơi mà biểu tượng hoặc nút hình ảnh được sử dụng đại diện cho một đường links. Không giống như các đường link điều hướng, không có văn bản để xác định vị trí của nó. Người sử dụng thường không thể xác định được đích đến của mình.

Điều hướng ẩn thường yêu cầu JavaScript và hình ảnh để hoạt động. Điều này làm tăng kích cỡ của trang web và tăng thời gian upload của họ. Hơn nữa nó còn hạn chế khả năng tiếp cận trang web.

2. Tiêu đề trang website.

Tiêu đề của trang web là đoạn văn bản hiển thị trên thanh tiêu đề của trình duyệt web.
Nó là tựa đề của trang web and nên xác định nội dung giống như vậy. Rất nhiều nhà thiết kế website, website free, web miễn phí đã bỏ lỡ viết tên của website trước, nội dung của trang web theo sau.

Thiết kế website trong trang vận chuyển này có thể nói tiêu đề đã nói về dịch vụ vận chuyển của công ty này rồi.

3. Bảo mật thông tin

Và điều đặc biệt trong thiết kế web là: Phải đảm bảo thông tin cho khách hàng sử dụng web của mình: Có một website an toàn và đáng tin cậy là điều hết sức cần thiết khi bạn rao bán sản phẩm hoặc đơn thuần chỉ là thúc đẩy webiste của mình. Các hình thức mã hóa như SSL, VeriSign, Trust E, Entrust, GeoTrust,Dmca,… là các cách lý tưởng để bảo vệ website của bạn và ngăn chặn hacker xâm nhập phá hoại hình ảnh thương hiệu hoặc đánh cắp các dữ liệu khách hàng.

 

This entry was posted in Thiết kế website and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment